The Hình ảnh Homestay ở Buôn Ma Thuột - Nhà trong phố Ô Cửa Nhỏ Diaries

Wiki Article

Buôn Mê Thuột may well mắn sở hữu một hồ nước ngọt tự nhiên lớn nhất tỉnh Đắk Lắk đó là hồ Lắk. Khi đến với hồ Lắk, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một hồ nước được bao phủ bởi những cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn.

“Quyết định seventy five-HĐBT năm 1981 về việc phân vạch địa giới của huyện và thị xã Buôn Ma Thuột thuộc tỉnh Đắc Lắc”. ^

 Tem Studio tự tin sẽ lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ chụp ảnh cưới tại đây.

Những homestay sau đây với thiết kế trẻ trung với nhiều góc sống ảo cực xinh cùng giá cả phải chăng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn trẻ du lịch theo nhóm bạn bè khi đi du lịch Buôn Ma Thuột.

Đa dạng sinh học: diện tích khoảng 350m2 với hơn two hundred Helloện vật cũng như hình ảnh về hệ sinh thái và thổ nhưỡng Tây Nguyên. 

Lak Tented Camp có rất nhiều chi tiết trang trí mang đậm dấu ấn của người dân nơi đây.

Không gian này mang đến cho căn homestay Đắk Lắk này một dấu ấn đậm chất Buôn Ma Thuột – thủ phủ của những loại cà phê. Và thiết kế tối giản của homestay kết hợp với hệ thống đèn cao cấp tạo nên những góc Examine-in sáng tạo.

Nếu muốn thưởng thức tiệc BBQ buổi tối thì đặt trước để homestay chuẩn bị đồ cho các bạn nhé!

[/td_block_text_with_title][/vc_column_inner][/vc_row_inner][vc_row_inner][vc_column_inner][td_block_text_with_title]

Homestay tại Buôn Ma Thuột này được trang trí rất bắt mắt và được trang bị đầy đủ những trang thiết bị để khách hàng có thể sinh hoạt một cách tiện nghi nhất.

Lịch sử: với diện tích trưng bày hơn 700m2, lưu giữ 400 hiện vật và tư liệu giới thiệu về các giai đoạn lịch sử Đắk Lắk.

Tầng here thứ ba nước từ trên cao đổ xuống một mặt hồ rộng và sâu, tung bọt trắng xóa rồi trở về lại với dòng chảy hiền hòa, uốn lượn giữa đại ngàn xanh thẳm.

Trước mắt, cơ quan quản lý đang lập đề án mở rộng khu di tích, tổ chức các cuộc hội thảo để việc trùng tu vừa bảo đảm được yếu tố gốc của di tích, vừa đáp ứng nhu cầu phát triển du lịch.

Hội ăn vặt sẽ mê đứ đừ thực đơn mới lạ của Res Beefsteak. Địa chỉ này gần với bảo tàng cà phê cực nổi tiếng ở Buôn Ma Thuột. Sau khi dạo quanh một vòng bảo tàng và săn ảnh sống ảo thì bạn có thể lại đây ăn trưa để nạp lại năng lượng.

Ka Kul A’Dwelling nằm trên đường Nguyễn Hữu Thấu tại Phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk – nằm ở trung tâm thành phố, thuận tiện cho việc di chuyển đến các điểm du lịch nổi tiếng.

Report this wiki page